sac du phong Xiaomi
XIAOMI NEW?
Loading...

Mua pin dự phòng xiaomi chính hãng giả chỉ 250k

Pin dự phòng là thiết bị không thể thiếu đối với người dùng smart phone, nếu không có nó điện thoại sẽ rất nhanh chóng hết pin, chúng ta sẽ sử dụng điện thoại mà phải dè chừng pin yếu, sẽ bị gián đoạn khi đang sử dụng là điện thoại báo pin yếu. Vì vậy, pin sạc dự phòng chính là thiết bị rất quan trọng đối với smart phone.


Pin sạc dự phòng xiaomi chính hãng giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng sạc dự phòng, tuy nhiên không phải hãng nào cũng có giá cả hợp lý, nếu không có kinh nghiệm mua hàng bạn rất rễ mua phải hàng fake mà giá của nó thì trên trời. Nhưng bạn đừng quá lo lắng chỉ với 250k là bạn đã sở hữu ngay cho mình 1 chiếc pin dự phòng xaomi 5000 mAh chính hãng với nhiều tiện ích khác nhau.

Thiết kế và tính năng pin dự phòng xiaomi 5000 mAh

sạc dự phòng Xiaomi 5000 mAh là phiên bản nâng cấp của sản phẩm xiaomi 5200mAh vốn đã rất thành công , vẫn sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, nhưng độ mỏng chỉ còn 9,9 mm, đặc biệt hơn đó là lõi pin polymer lithium-ion ATL đầu tiên trên Xiaomi.

Pin sạc dự phòng Xiaomi được sử dụng hoàn toàn bằng những linh kiện cao cấp , cell pin được cung cấp bới LG và Samsung , đặc biệt , Xiaomi 5000 mAh sử dụng chip điều khiển dòng điện của thương hiệu Texas intruments giúp cung cấp nguồn điện ổn định và an toàn cho điện thoại , dung lượng pin lên đến 10400mAh kéo dài thời gian sử dụng pin cho các thiết bị điện tử: điện thoại thông minh, máy tính bảng, chụp ảnh kỹ thuật số. Đặc biệt sạc pin dự phòng xiaomi 5000 mAh được làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối cho vẻ ngoài đẹp và sang trọng , không những thế , lớp hợp kim này cấu trúc có độ bền cao, khả năng chống rơi và chống va chạm, bề mặt ngăn chặn mồ hôi và chống ăn mòn, trọng lượng chịu tải tối đa: 50kg.đã kiểm tra 300 lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét