sac du phong Xiaomi
XIAOMI NEW?
Loading...

So sánh pin dự phòng xiaomi và romoss

Tại sao phải sử dụng sạc dự phòng.
Kinh tế phát triên, công nghệ tiến bộ khiến số lượng người sử dụng điện thoại thông minh ngày một tăng cao, trái ngược với nhiều tiện ích, ứng dụng của nó là sự hạn chế về khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của pin. Nhưng pin có dung lượng cao nhất cùng lắm cũng chỉ dùng được tối đa 1 ngày sau khi sạc đầy, thậm chí có máy còn yếu kém nữa là 1 này sạc vài lần. Chính vì những lý do trên mà cần chúng ta cần đến pin sạc dự phòng để kéo dài thời lượng sử dụng của pin.
Tuy nhiên, không phải loại pin dự phòng nào cũng có thể tạo được sự hài lòng cho người sử dụng, bài viết này sẽ đánh giá 2 dòng sản phẩm pin sạc dự phòng xiaomi và romoss
Vị trí cổng sạc
Tất cả các cổng sạc, nút nguồn và đèn led của sạc dự phòng Xiaomi đều được tích hợp trên đầu của thiết bị. Đầu còn lại ghi rõ dung lượng của sản phẩm. Nó sẽ giúp bạn không phải tìm kiếm các cổng kết nối khi sử dụng trong các trường hợp thiếu sáng.
Còn Romoss lại phân bố các nút và cổng kết nối khác nhau. Các cổng USB được tích hợp trên 1 đầu của pin. Cổng microUSB, đèn led sẽ được tích hợp bên hông của sản phẩm.

so sánh vị trí cổng sạc pin dự phòng xiaomi và romoss


Thiết kế
Sạc dự phòng Xiaomi tạo ấn tượng tốt với người dùng nhờ lớp vỏ nhôm màu bạc sang trọng cùng công nghệ cắt CNC mang đến vẻ ngoài sang trọng. Thêm vào đó, lớp sơn bóng trên vỏ của sạc pin dự phòng Xiaomi hạn chế mọi tình trạng gỉ. Chính vì thế Xiaomi vẫn bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, các sản phẩm pin dự phòng của Xiaomi chịu được va đập lên đến 50kg và được kiểm nghiệm độ bền đến 300 lần trước khi được tung ra thị trường.

thiết kế sạc dự phòng xiaomi
Thêm chú thích


Khác với Xiaomi, pin sạc dự phòng Romoss lại được bảo vệ vởi lớp vỏ nhựa PC + ABS màu trắng. Với chất liệu này sẽ góp phần giảm trọng lượng của pin sạc đặc biệt với những pin sạc có dung lượng lớn hơn, Romoss sẽ nhẹ hơn so với những dòng pin khác. Bên cạnh đó với chất liệu nhựa PC + ABS, người dùng có thể dễ dàng in màu sắc họa tiết khác nhau một cách dễ dàng.

Dung lượng
Sạc dựu phòng Xiaomi không có nhiều dung lượng chỉ có 4 mức dung lượng: 16000mAh,10000 mAh, 10400mAh và 5200mAh. Điều đó sẽ hạn chê sự lựa chọn dành cho người dùng.

Trái lại, đến với Romoss người dùng có thể lựa chọn mức dung lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình theo từng bậc khác nhau như: 20000mAh, 104000mAh, 5200mAh, 2600mAh,…



Lõi pin cao cấp

Xiaomi gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ lõi pin cao cấp đến từ hãng pin hàng đầu thế giới Samsung, LG cùng chip bảo vệ Texas Instruments với 9 lớp bảo vệ chip mạch: khả năng chịu nhiệt tốt, ngăn chặn đoản mạch, cơ chế reset, bảo vệ đầu vào, bảo vệ cổng giao tiếp, ngăn chặn sạc quá mức, ngăn chặn đầu ra quá tải, cảm biến PTC. Với cấu tạo bên trong, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng pin sạc cho các thiết bị của mình.

Cũng không chịu thua Xiaomi, Romoss cũng được trang bị lõi pin cao cấp của Samsung. Bên cạnh đó, là con chip thông minh tích hợp 7 chế độ bảo vệ an toàn cho thiết bị của bạn.

Bài viết trên đây sẽ cho người dùng có cái nhìn tổng quát hơn về pin sạc dự phòng Xiaomi và Romoss. Từ đó, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn nhãn hiệu và dung lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét