sac du phong Xiaomi
XIAOMI NEW?
Loading...

Pin sạc dự phòng xiaomi 10400 mAh

Điện thoại thông minh bùng nổ, nhưng chất lượng pin chưa đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, nên cần phải có thiết bị giúp điện thoại cải thiện chất lượng pin cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi người. Giái pháp hữu hiệu nhất hiện nay là sử dụng sạc dự phòng. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn sản phẩm pin sạc dự phòng xiaomi 10400 mAh tốt nhất cho tín đồ công nghệ.


Một số hình ảnh sản phẩm
Sản phẩm sạc dự phòng xiaomi 10400 mAh

 
 pin sạc dự phòng xiaomi thiết kế 4 cell pin nhgọn

sạc dự phòng xiaomi thiết kế sang trọng
 
 pin sạc dự phòng xiaomi sạc nhanh, nhiều lần

Thông tin chi tiết sản phẩm 
sạc dự phòng Xiaomi được sử dụng hoàn toàn bằng những linh kiện cao cấp , cell pin được cung cấp bới LG và Samsung , đặc biệt , Xiaomi Power Bank 10400 mAh sử dụng chip điều khiển dòng điện của thương hiệu Texas intruments giúp cung cấp nguồn điện ổn định và an toàn cho điện thoại , dung lượng pin lên đến 10400mAh kéo dài thời gian sử dụng pin cho các thiết bị điện tử: điện thoại thông minh, máy tính bảng, chụp ảnh kỹ thuật số. Dung lượng pin dự phòng đáp ứng được hơn 2,5 lần sạc đầy pin cho Xiaomi MI3 (3050mAh).
Hướng Dẫn Sạc Đúng Cách cho lần đâu sau khi mu
Lần sạc đầu tiên: Cần sạc và giữ nguyên trạng thái sạc pin từ 8 - 10 giờ và có thể sạc ngay sau khi mua máy mà không phải chờ cho đến khi hết điện trong pin. Để thuận tiện, nên sạc vào buổi tối, cắm sạc liên tục trong vòng 8 - 10 giờ và sau đó có thể tháo ra sử dụng.
Lần sạc thứ hai: Chỉ tiến hành sau khi đã dùng cạn kiệt điện của lần thứ nhất và thời gian sạc pin cũng thực hiện từ 8 - 10 giờ như lần sạc đầu.
Lần sạc thứ ba: Chỉ tiến hành khi đã dùng kiệt pin điện của lần sạc trước và cũng sạc liên tục từ 8 - 10 giờ như hai lần sạc trước.
Từ lần sạc thứ tư trở đi: Không nên để kiệt pin cũng như sạc khi pin vẫn còn nhiều điện, tốt nhất là sạc khi pin báo còn một vạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét