sac du phong Xiaomi
XIAOMI NEW?
Loading...

Pin sạc dự phòng xiaomi- thiết bị không thể thiếu của smart phone

Smart phone cần sạc dự phòng xiaomi để kéo dài thời gian sử dụng
Trong thời buổi smart phone gia tăng đột biến, không ngừng nghỉ, nhưng lại không đáp ứng được nhu cầu người sử dụng về mặt chất lượng của pin khiến người dùng cần một thiết bị để đáp ứng nhu cầu đó. Sạc dự phòng xiaomi chính hãng tự tin là thiết bị đáp ứng nhu cầu đó của người dùng.
Pin sạc dự phòng xiaomi chính hãng
Pin sạc dự phòng xiaomi được sản xuất bởi hãng điện tử xiaomi của Trung Quốc, đưa vào hoạt động buôn bán tại việt nam từ năm 2014 và kể từ đó pin dự phòng xiaomi giúp cho người dùng trải nghiệm những tính năng của pin dự phòng thông minh hoàn mỹ.




Thiết kế và tính năng pin dự phòng xiaomi
Pin sạc dự phòng xiaomi thiết kế hình khối chữ nhật bằng hợp kim nhôm nguyên khối, bo tròn các góc cạnh khá chắc chắn, đặc biệt có thể chịu va đập lên đến 30kg, hơn nữ vỏ sơn lớp sơn màu bạc láng mịn giúp pin không bị gỉ. Khá bền bỉ phải không nào?
Sạc dự chữ xiaomi thiết kế nhỏ gọn,có thể cầm, nắm gọn trong lòng bàn tay mà không hề vướng bận gì, đặc biệt ở phiên bản 2015 xiaomi 10000 mAh còn thiết kế siêu nhỏ gọn giảm đến 30% kích thước so với phiên bản 10400  mAh.
Sạc dự phòng xiaomi có khả năng truyền tải điện năng cao, ví dụ như sạc dự phòng xiaomi 10400 mAh có thể sạc tối đa 5 lần cho iphone 5, 5s, hay thời gian sạc đầy cho chúng cũng được cải thiện so với hãng khác khi chỉ cần 2-3h là có thể rút bộ sạc ra rồi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét