sac du phong Xiaomi
XIAOMI NEW?
Loading...

Tại sao nên sử dụng pin dự phòng chính hãng

Thế giới ngày càng phát triển, số lượng người sử dụng smart phone ngày càng tăng, với lý do pin của chúng không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người nên chúng ta phải sự dụng pin dự phòng như 1 giải pháp chữa cháy. Tuy nhiên, có phải pin dự phòng nào cũng tốt, ai cũng biết sử dụng hàng chính hãng để bảo quản cho thiết bị và chính bản thân mình hay không lại là 1 điều khác.

Giá rẻ có phải nhất?
Nhiều người mua hàng cứ thấy pin dự phòng có dung lượng cao, giá rẻ là rất thích và sẵn sàng bỏ tiền ra mua mà không quan tâm nó là hàng chính hãng hay hàng fake, và tất nhiên họ đều không biết hoặc không quan tâm đến chất lượng hàng nhái ảnh  hưởng như thế nào đến thiết bị của họ.
Khi sử dụng hàng nhái, điều đầu tiên là chất lượng pin không đảm bảo, có thể quảng cáo là sạc được 5 lần cho điện thoại của bạn nhưng thực chất điều đó chỉ là 2 lần, đặc biệt nếu sử dụng hàng dởm điện thoại hay thiết bị dùng pin của bạn sẽ dễ bị trai pin hơn  thậm  chí còn có thể gây cháy nổ, vô cùng nguy hiểm cho cả bạn và thiết bị

Pin dự phòng chính hãng có ích lợi gì
Sử dụng pin sạc dự phòng chính hãng sẽ giúp bạn sạc được nhiều lần cho thiết bị di động của bạn nhờ hiệu suất chuyển đổi cao và số cell pin đầy đủ bên trong để bảo đảm dung lượng khả dụng lớn, cung cấp nguồn năng lượng dự trữ chất lượng và bền lâu. Bên cạnh đó pin sạc dự phòng chính hãng còn có nhiều ưu điểm nổi bật mà các loại pin sạc dự phòng kém chất lượng không có như là: tự động chuyển sang chế độ chờ khi không sử dụng để tiết kiệm năng lượng, chế độ sạc thông minh - tự ngắt điện khi sạc đầy cho thiết bị, chế độ sạc nối - cho phép sạc cùng lúc cả pin sạc dự phòng và thiết bị di động kết nối với nó, các tính năng bảo vệ an toàn cho thiết bị trong quá trình sạc... 

pin dự phòng xiaomi chính hãng
Ưu điểm của sản phẩm Xiaomi là thiết kế bằng vỏ hợp kim nhôm với màu trắng sang trọng và tinh tế. vuông vức, gọn nhẹ, để bạn có thể dễ dàng bỏ túi, giỏ xách để luôn mang theo bên mình, sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào. Dung lượng pin lớn bạn sẽ tha hồ sử dụng các thiết bị mà không lo lắng gì về vấn đề pin nữa. Sản phẩm có tích hợp đèn led để thể hiện tình trạng pin hiện có giúp bạn chủ động trong mọi tình huống. Được thiết kế để mang tính linh động và dễ sử dụng, sản phẩm Xiaomi thích hợp cho các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy chụp kỹ thuật số, máy chơi game, tai nghe Bluetooth, hay máy nghe nhạc,... phổ biến trên thị trường hiện nay. Với hai đầu nối, bạn có thể nạp hoặc sạc điện thoại di động hoặc PDA, iPod/iPhone/iPad, PSP,MP3/MP4 players, máy chụp hình KTS và các thiết bị di động khác mọi lúc mọi nơi.
Vì những lý do trên, tại sao bạn lại không dùng thử và cảm nhận pin dự phòng xiaomi chính  hãng để được hưởng những ưu điểm mà nó mang lại, và tránh những trường hợp xấu xảy ra cho bạn và thiết bị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét